Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2021

Thơ Hằng Huỳnh 1



 "" làm sao giết được người trong mộng

                    Để tôi vô chùa cắt tóc đi tu"...

Người à cuộc sống này mỏng manh lắm.❤

Nên đã yêu rồi tay nắm mãi đừng buôn 👍

Trưa thật bình an huỳnh hằng gởi chút yêu thương 

Chúc nhà mình ngày nghĩ vv .hp và bình yên nhé 

😁Mỗi sớm mai thức dậy 🌴💙trao nhau những nụ cười  😀chúc nhau lời may mắn,. cuộc đời ý nghĩ hơn bạn nhé❤❤👍


Trăng non nữa mảnh trăng gầy 

Hồn tôi nữa mảnh .tim này vỡ đôi💔

Đêm nay sương lạnh đông đầy

Bồn chồn thương nhớ ,có ai giống mình...?


Không gian yên tĩnh như tờ

Tình tôi vỡ vụn người xa muôn trùng

thuyền quyên chôn kín mộng tình

Chuân chuyên  phận gái.thủy chung sắc cầm


Long đong phận kiếp hồng nhan

Ngóng trông mãi bóng tùng quân trở về

Ánh trăng đã khuyết nữa vầng

Gió sương tôi cũng nữa đời ngóng trông


Đêm nay tôi viết chữ sầu 

Ban mai réo gọi môi son mỉm cười

Mong sao tim vá lại lành

Trăng tròn soi bóng.mối duyên muộn màn




1 nhận xét:

  1. bạn có tác phẩm thi ca, văn chương muốn đăng tải? hãy tham gia và đăng miễn phí tại https://honthovn.forumvi.com/

    Trả lờiXóa